วันอังคารที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2557

5 แรงบันดาลใจ ของ Jake Bugg

5 แรงบันดาลใจ ของ Jake Bugg 

#1 : Don McLean 
"เพลง Vincent ของ Don McLean เป็นเพลงเพลงแรกที่ผมชอบ"

#2 : The Beatles
"ถ้าพูดถึงวงที่เยี่ยมที่สุดทุกยุคทุกสมัย คงต้องเป็น The Beatles ผมชอบเพลง Like Dreamers Do กับ In Spite of all the Danger มันเจ๋งจริงๆ"

#3 : Jimi Hendrix
"ผมชอบพอๆกับ The Beatles เลย บางครั้งผมก็เล่นเพลงของเขาตอนแสดง ผมชอบเล่นเพลง Killing Floor (เป็นเพลงที่ Jimi Hendrix นำมาcoverอีกที)"

#4 : Alex Turner , Arctic Monkeys
"ปกติแล้วผมก็ไม่ค่อยฟังเพลงสมัยนี้เท่าไหร่นะ แต่ผมชอบ Arctic Monkeys !"

คนนี้เป็นนักฟุตบอล 
#5 : Pele
"ผมชอบยุคไหนของเปเล่มากที่สุดอะหรอ ? ทุกยุคเลย !"

หมดแล้วจ้าาาา 5 ฮีโร่สุดยิ่งใหญ่ของเจค 
แต่นอกจากนี้ เขาก็ยังขื่นชอบอีกหลายคนนะ ทั้ง John Martyn , Nick Drake , Howlin' Wolf และ Noel Gallagher

แปล:Admin Fongnam

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น